วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ทำไมความรัก ของ เราถึงสวนทางกัน


คุณเคยคิดไหมว่าทำไมเวลาที่เรารักเขาแล้วเขาถึงไม่รักเรา
“ รักเธอเริ่มจากร้อย นับวันนานไปยิ่งน้อยลง
ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง
ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน
ความรักเธอหมดลง วันที่ฉันรักหมดใจ ”
คุณเคยสังเกตไหมว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายที่เข้ามาแซว เข้ามาจีบก่อน มาพุดคุยเข้ามาทำความรู้จักต้องการเบอร์อยากพูดคุยอยากจะมีเวลาอยู่ด้วยกันอยากจะไปกินข้าวอยากจะไปดูหนังเข้ามาทำดีสารพัดและเมื่อผู้ชายเขาได้ทุกอย่างที่เขาต้องการเขาก็จะตีตัวออกห่าง ความรักและเวลาที่มีให้ก็ลดน้อยถอยลงไปทุกทีโดยที่ไม่สนใจว่าผู้หญิงจะรู้สึกอย่างไร
ในทางกลับกันผู้หญิงกับเป็นฝ่ายที่เริ่มรู้สึกดีกับสิ่งที่ผู้ชายทำให้และคิดว่าอยากจะหยุดอยู่ที่ผู้ชายคนนี้อยากจะทำอะไรดี ๆ ให้กับเขาเพื่อตอบแทนสิ่งที่เขาเคยทำให้เรา
แต่น้อยคนนักที่ความรักจะยังคงอยู่เสมอทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย




คนหนึ่งใจหมดรัก อีกคนรักหมดใจ'
แล้วจะไปด้วยกันอย่างไร ในเมื่อใจ..มันสวนทางกัน


 แหล่งที่มา  โสรยาผู้แต่ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น